❓ Help Sun data block

Status
Not open for further replies.

a34

Eternal Poster
Na block ang sim kong sun dahil naka on lang ang data overnight tapos pagka umaga wala na sya tapos minessage ko ang page nila wala lang seen lang talaga
 

Attachments

  • Screenshot_2020-02-15-15-16-04-72.webp
    Screenshot_2020-02-15-15-16-04-72.webp
    34.8 KB · Views: 31
6sim na block lagi na hindi ka gumagamit ng vpn weh di nga..iba nalang lokohin mo sir wag kami dito..kaya ka na block dahil nag vpn ka yun lang yun 6sim omg legit sim..haaysss
Oo gumamit ako ng vpn pero ang point ko na block sim ko ngayon dahil sa naka on ang data magdamag kaya ayun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 662
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top