๐Ÿ”’ Closed Checkra1n

Status
Not open for further replies.

javilla

Enthusiast
Hi guys, sino po ba gumagamit ng checkra1n for bypass ng iphone. I can use po use po kasi in 2nd time, pero itong 2nd time naman is nagkaproblema. Na bypass ko siya ulit pero hindi nag oopen yung apps and ayaw mag home button. Kahit gamitan ko assistive touch. Pls answer me po hehe, salamat in advance. Nag update po kasi ng 12.4.5 po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 646
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
072289

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top