🔒 Closed To all Config Creator (Sun)

Status
Not open for further replies.

hacknslash

Established
Good day sa lahat.,

First gusto kung magpasalamat sa lahat ng gumagawa ng config., Kahit na pwedi nyo naman itong sarihin nalang, kudos sa inyo mga lodi, lalo na don sa mga creator na direct upload lang files nila no need to shorten para sa ads.,

By the way, gusto ko lang po sana maki usap or mag suggest kung pwedi natin e seperate and no load config sa tu50? Or kahit be honest nalang tayo sa files natin, Kasi ang iba nating ka phc makagawa lang ng config., Lagyan ng title na tu50 tapos upload kahit ung settings pang no load., di lahat alam kung

Sana kahit papano mapansin to.
Nag papaload kaminng tu50 para tumagal kahit papano maka abot kami kahit 1gb lang., Pero pag no load ang nagamit mo 200mb lang block na.

Salamat po sa pag basa hehehe more power
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 534
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JayBorja

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top