🔒 Closed Pa help po cno po my config dyan tnt ig10 pahingi po salamat

Status
Not open for further replies.

Haroldignacio

Forum Veteran
Pahingi config ig10 bili ako tnt ubus na sim ko kaka no load parang nd tayo nakakatipid sa noload 100 mb block agad 2 sim ako ngayon umaga lang
 
oo redeem nyan ng new sim kahit ako nakailan kaso wala talaga gagana jan matagal na kaya ang lagi nababanggit is ML10 !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 374
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,248
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top