🔒 Closed SUN TU50 Viber based payload || SUN USERS PASOK

Status
Not open for further replies.
1.02gb na ang nagamit ko ngayon. Hindi pa naman ako nabablock. Pero hinay hinay parin..
 
Nakakatakot magtry... Huhu. Naka 3 sim na ko na karereg lang sa tu50 blocked agad hays
No worries po. Tignan niyo po data usage ko sa bandang itaas. Basta po hinay hinay lang
 

Attachments

  • Screenshot_2020-02-15-11-15-54-24.webp
    Screenshot_2020-02-15-11-15-54-24.webp
    93.4 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 674
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
spybot

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top