PHC - plokplok
┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐
Pagkatapos ng maintenance andaming mga server na ayaw gumana.
Nagkalat pa yung mga gumagawa ng Working daw sa TU50 na promo pero no load ang payload.Dami nang nabiktima nito.
Sa ngayon Piling pili lang ang mga server na gumagana sa old viber payload.
1)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Nakaattach yung set-up.Working sya sa Japan at Best Performance server,try nyo nalang sa ibang server.



2)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Any viber payload kung gusto nyo simple ito nalang.
CONNECT [host_port] [protocol][crlf]Host: m.viber.com[crlf][crlf]
Working yan sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. na Canada at US sa ibang server ayaw dahil sabi ko nga ,piling server nalang nakakalusot.
3)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Meron pa ,may nag share dito nun na working kaso hirap humanap ng working.old set up pa din, tsambahan lang kung makahanap ka ng working server.
Nagkalat pa yung mga gumagawa ng Working daw sa TU50 na promo pero no load ang payload.Dami nang nabiktima nito.
Sa ngayon Piling pili lang ang mga server na gumagana sa old viber payload.
1)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Nakaattach yung set-up.Working sya sa Japan at Best Performance server,try nyo nalang sa ibang server.



2)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Any viber payload kung gusto nyo simple ito nalang.
CONNECT [host_port] [protocol][crlf]Host: m.viber.com[crlf][crlf]
Working yan sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. na Canada at US sa ibang server ayaw dahil sabi ko nga ,piling server nalang nakakalusot.
3)You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Meron pa ,may nag share dito nun na working kaso hirap humanap ng working.old set up pa din, tsambahan lang kung makahanap ka ng working server.