🔒 Closed paano ba malaman kung Tu or no load yun config nila

Status
Not open for further replies.
Na block ako ngayon, nagamit ko lang 500mb tu 50 promo. Nagamit ko atang config no load pero naka post for tu50. Kaya ingat sa mga sini share na config for tu50 pero noload pala payload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
lordj292

Online now

Members online
1,385
Guests online
3,822
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top