🔒 Closed Did you still remember this WiMax Modem, Circa '16?

Status
Not open for further replies.
Nagsimula yan around 2014 kaso hindi ko nasubukan walang router kaya hindi ko na-follow community, nag-tiis ako sa tinatawag na magic IPs sa Globe sa 3G stick, naiinggit na lang ako kasi ayan pinaka-mabilis na freenet nung mga panahon na yun.
 
Yep Yan dati mga post namin dito kasabayan ng mga moded apps saga symbian phones,magic ips bugs etc mga panahon na free net talaga Hindi promo net San na Kaya mga kaibigan ko dito hahaha
 
Yep Yan dati mga post namin dito kasabayan ng mga moded apps saga symbian phones,magic ips bugs etc mga panahon na free net talaga Hindi promo net San na Kaya mga kaibigan ko dito hahaha

Uu nga Paps.. ahaha nakaka missed lang kasi.. eto ung tunay na libre.. wlang gastos. :LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 683
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Syver

Trending Topics

Online now

Members online
904
Guests online
2,791
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top