| CLOSED |🇸🇬|SGDO|🇸🇬| POWERED BY 128.x.x.x | SUN TU/CTC PROMO |

Status
Not open for further replies.
Salamat dito boss. Hirap kasi humanap ng mapagkakatiwalaan. Ung iba kasi tu 50 daw tapos naka no load payload. Talagang ipapahamak ka lang. Tnx master
 
Sir bat sa isa Kong phone nagana pero sa main phone ko ayaw
 

Attachments

  • Screenshot_2020-02-15-20-07-41-45_022e3cab1c7185a33262f5344446c522.webp
    Screenshot_2020-02-15-20-07-41-45_022e3cab1c7185a33262f5344446c522.webp
    61.2 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 36K
    Views
  • 609
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,178
Total visitors
3,391

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top