🔒 Closed Bye ABS CBN na ata

Status
Not open for further replies.

Heneral-Luna

Established
na checkmate na Abias Cbn 😂
depende nalang talaga to kung ma e atras ang Qou Warrant o bigyan pa ng mahabang oras ng congresso para sa ABS-CBN.

CHECKMATE talaga sa ORAS palang haha
watch nyo to maganda pag kaka explain ng TV5
https://phc.onl/#forbidden#/1dCprqNuuJ8


Ang tanung dito panu ang TV PLUS natin pag ma wala na ABS CBN hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 410
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
MrDark15

Trending Topics

Online now

Members online
904
Guests online
2,791
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top