🔒 Closed Ovpn config not working

Status
Not open for further replies.

metroslasher

Honorary Poster
Patulong naman bakit di gumagana yung config na ginawa ko kahit naka promo naman ako? Nakainstall na sakin yung config at naka create na rin ng acc. Pag sa wifi lang sya nag gegreen pero pag data, ayaw na.
 

Attachments

  • 1581608573015.webp
    1581608573015.webp
    4.6 KB · Views: 24
  • 1581608649513.webp
    1581608649513.webp
    19.1 KB · Views: 18
may kulang pa ba sa gawa ko? ayaw kasi talaga mag connect kahit naka promo na e
 

Attachments

  • 1581609311972.webp
    1581609311972.webp
    13.9 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 391
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
fad_amilol123

Online now

Members online
636
Guests online
7,032
Total visitors
7,668

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top