🔒 Closed SUN Payload Maintaince or Katay ?

Status
Not open for further replies.

fad_amilol123

Journeyman
ka PHC ask ko lang ang dami kasi mag kakaiba ng opinion yun iba sabi katay na payload yung iba naman sabi maintainance lang base sa na expirience ko gi try ko na viber and weixin ayaw parin mag connect. ano po ba talaga nangyare sana may makatulong salamat mga pre
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 437
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
fad_amilol123

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,424
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top