🔒 Closed mas ok pala yung di activated na sim kanina nablock ako sa main sim ko 200 mb sa no load ngayon ay 810 mb na..haha 💪💪

Status
Not open for further replies.
di po ah.. kelangan muna mag dial ng *121# para maactivate ang sim.. so pag di ka nagdial at ininsert mo lng, that means di sya activated.
oo nga before ganun..nagulat ako kanina pag salpak ko new sim may text na agad si sun..dami ko sun sim kasi nag order ako sa 30pcs..
 
ma blo block ka parin as long as na nag iinternet ka kahit actiavte or deactivate basta nilabag mo ang rules ng sun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 698
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
KipsPewPew

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top