New Payload Sun
Korea Server(Cabal)
(exp:March.14.2020)
tu/ctc try Flp
Link below:
https://phcorner.org/threads/827985/
Korea Server(Cabal)
(exp:March.14.2020)
tu/ctc try Flp
Link below:
https://phcorner.org/threads/827985/
antayin mo paps mga 1 minutepaps hanggang jan lang wait try ko restart cp..
Awts baka bukas pa yan mag ok.paps ganun parin saken.. hanggang injecting lang
sige baka bukas ok na sun balik na yan lahat .. welcomeah ganun ba, cge paps antay nalang ako update mu.. kasi sa éùt vpn ok na payload nila kaso ang server ata na gamit nila na block ng koreans ng cabal kasi nag banning sila last tuesday kaya d makapasok sa in game hanggang loading screen lang pag éùt vpn.. yung sayo paps ok na ok yun problem lang pagka mainte ng sun d na bigla maka pasok.. salamat ng marami paps more power GodBless ..
ok na pala ang Sun buti namanworking. thanks.
