Jocel Ramos
Forum Master
Sa mga di makaconnect sa Sun, try niyo tong si FFAST VPN. For TU/CTC yung Payload pero working sakin noload. That means, di ako naka noload so mababa ang risk or chance na mablock ako. 
Yun lang.
search niyo yung app sa Playstore or dito. may link ng apk dito e. Search niyo lang.

Yun lang.
search niyo yung app sa Playstore or dito. may link ng apk dito e. Search niyo lang.
