🔒 Closed 😎 VIP SG || Don't Panic! Working Configs for SUN-TU Promo || EHI/KTR/OVPN || 10DAYS

Status
Not open for further replies.
ilang mb po bgo po mablock sa sun no load. pag gamit po yang mga config nio? thanks.
Hindi ko po alam, may promo po ako TU. saka ang TU/ctc talaga timpla ko. naka 1.93gb ako di pa block. kung nablock ka na before using mga noload setup tapos gagamit ka ulit ng mga ganung timpla e asahan mo na mabablock ka ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 340
    Replies
  • 15K
    Views
  • 267
    Participants
Last reply from:
Vhongzanj

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,695
Total visitors
3,980

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top