🔒 Closed New Sun OpenVPN (PAYLOAD) Salpak Niyo to sa Config Niyo!

Status
Not open for further replies.
d gagana yan sa config ko. kc naka attached yan sa panel ni boss bart.. account lang nya gagana jan. ewan ko lng din kung my sekreto pa c boss jan..
 
Ang bagal pa naman sa tcpvpn ng mga config. Ge abang abang nalang muna boss. Thankyou sa info sir. Eh sa vpnsplit boss na try mo na ?
 
hindi naman sa ganon.. sarili lng talaga nya config yan.. kc iba set ng ovpn nya.. yun sakin universan config para sa mga free site vpn panel.. like tcpvpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 778
    Replies
  • 27K
    Views
  • 630
    Participants
Last reply from:
marten

Online now

Members online
1,169
Guests online
3,548
Total visitors
4,717

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top