🔒 Closed sun noload and explain for sun update 😑😑

Status
Not open for further replies.

PHTUNNELER

Forum Guru
yes noload na din si sun anong gamit?


like tnt and smart na din siya iba na ang bato ng data hindi na tulad dati na nag transport error ngayon stock ka nalang waiting for server parang smart na siya ngayon

ito i dns nyo nalang

billspaypromos.smart.com.ph


katay lahat ng payload pero may noload pa naman hinay hinay lang sa pag gamit

Note:
mas dadami ang noload ng sun ngayon pero diko alam kung may blocking sa ibang method

PHTUNNELER
 
Ayun oh. Maraming salamat TS. Takte kanina pa ako search ng search di ko mahanap yan pero alam ko eto nga yung no load dati. Nalimutan ko na kasi kung saan ko nakita. Maraming salamat ulit TS. Keep sharing!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 143
    Replies
  • 6K
    Views
  • 101
    Participants
Last reply from:
jknee00

Trending Topics

Online now

Members online
541
Guests online
1,836
Total visitors
2,377

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top