PHTUNNELER
Forum Guru
yes noload na din si sun anong gamit?
like tnt and smart na din siya iba na ang bato ng data hindi na tulad dati na nag transport error ngayon stock ka nalang waiting for server parang smart na siya ngayon
ito i dns nyo nalang
billspaypromos.smart.com.ph
katay lahat ng payload pero may noload pa naman hinay hinay lang sa pag gamit
Note:
mas dadami ang noload ng sun ngayon pero diko alam kung may blocking sa ibang method
PHTUNNELER
like tnt and smart na din siya iba na ang bato ng data hindi na tulad dati na nag transport error ngayon stock ka nalang waiting for server parang smart na siya ngayon
ito i dns nyo nalang
billspaypromos.smart.com.ph
katay lahat ng payload pero may noload pa naman hinay hinay lang sa pag gamit
Note:
mas dadami ang noload ng sun ngayon pero diko alam kung may blocking sa ibang method
PHTUNNELER
10.2xx puro ganun