🏆 Contest Valentine's Day Specials

Status
Not open for further replies.

Soul Calibre

༒тнє тєямιηαтσя༒
Contributor


Here it comes!!! Heto na ang hinihintay ng iba.

Just answer the questions correctly. The first 20 members who'll score 100% will win. If in case na konti lang ang makakuha ng 100% na tamang sagot, I'll consider the other members na nakakuha ng mataas na score.

I repeat, 20 members lang ang makakakuha ng reward.

Pakiusap... one answer per member po tayo. Bawal po ang gahaman.

Questionaire Link (via surveymonkey):
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




Be it know to the public that this Valentine's Day event wil end tomorrow by noon (Feb 14, 2020 | 12:00PM). Winners of prepaid loads will be announced thereafter.

Here's the thread to show the winners: https://phcorner.org/threads/827386/

PS: Tapos na po ang event. Abang na lang po kayo sa susunod
 
Sayang di kita kilala sir, pero nakita ko facebook mo pero walang info na nakalagay ng kung ilan taon kana at yung dating ign mo. Better luck next time :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Soul Calibre

Trending Topics

Online now

Members online
775
Guests online
2,117
Total visitors
2,892

Forum statistics

Threads
2,316,290
Posts
29,185,967
Members
1,181,909
Latest member
Tiggas
Back
Top