Here it comes!!! Heto na ang hinihintay ng iba.
Just answer the questions correctly. The first 20 members who'll score 100% will win. If in case na konti lang ang makakuha ng 100% na tamang sagot, I'll consider the other members na nakakuha ng mataas na score.
I repeat, 20 members lang ang makakakuha ng reward.
Pakiusap... one answer per member po tayo. Bawal po ang gahaman.
Questionaire Link (via surveymonkey):
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Be it know to the public that this Valentine's Day event wil end tomorrow by noon (Feb 14, 2020 | 12:00PM). Winners of prepaid loads will be announced thereafter.
Here's the thread to show the winners: https://phcorner.org/threads/827386/
PS: Tapos na po ang event. Abang na lang po kayo sa susunod
sana mataas hahaha

