| SUBUKAN | UPANG MALAMAN | 
Dalawahang APN para sa mga nasawing puso at sa mga nagmahalan ngunit hindi itinadhana. RIP! Pero may magmamahal pa sayo ito silang dalawa. โค
Follow the procedures and instructions very carefully. Upang gumana sayo!
UNANG DUGO!
NAME : Jio PUP 4G
APN : jionet
USERNAME : PUP
SERVER : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
AUTHENTICATION TYPE : PAP or CHAP
APN PROTOCOL : IPv4/IPv6
APN ROAMING PROTOCOL : IPv4/IPv6
BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! [ LTE / HSPAP / HSPA / HSUPA / HSDPA / UMTS / EDGE / GPRS ]
ANOTHER OPTION
BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! All below.
IKALAWANG DUGO!
NAME : Voda PUP
APN : www
USERNAME : PUP
SERVER : www
AUTHENTICATION TYPE : PAP or CHAP
APN TYPE : default,supl
APN PROTOCOL : IPv4/IPv6
APN ROAMING PROTOCOL : IPv4/IPv6
BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! [ LTE / HSPAP / HSPA / UMTS / GPRS ]
ANOTHER OPTION
BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! All below.
SupportSupportFeedbackFeedback
NOTE: I recommend tanggalin niyo original APN niyo! Walang sapilitan dito basta ang importante masaya kayo.
Wag po nating hayaan na i-control tayo ng network! Hehee
My network is already modified by credential certificate! X2 speed ng DATA at SIGNAL ko kaya abang-abang lang.
Matutong magpasalamat upang ikaw ay pagpalain
Huwag gumaya sa mga humi-HIT N' RUN upang ikaw ay laging safe!
NOTE: Credits to the owner of this not mine!
Pa feedback na lang sir/maam master
Respect to all master ahead. Happy Valentines Everyone
-WEARS28

Dalawahang APN para sa mga nasawing puso at sa mga nagmahalan ngunit hindi itinadhana. RIP! Pero may magmamahal pa sayo ito silang dalawa. โค
Follow the procedures and instructions very carefully. Upang gumana sayo!

UNANG DUGO!
NAME : Jio PUP 4G
APN : jionet
USERNAME : PUP
SERVER : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
AUTHENTICATION TYPE : PAP or CHAP
APN PROTOCOL : IPv4/IPv6
APN ROAMING PROTOCOL : IPv4/IPv6
BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! [ LTE / HSPAP / HSPA / HSUPA / HSDPA / UMTS / EDGE / GPRS ]
ANOTHER OPTION
BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! All below.

IKALAWANG DUGO!
NAME : Voda PUP
APN : www
USERNAME : PUP
SERVER : www
AUTHENTICATION TYPE : PAP or CHAP
APN TYPE : default,supl
APN PROTOCOL : IPv4/IPv6
APN ROAMING PROTOCOL : IPv4/IPv6
BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! [ LTE / HSPAP / HSPA / UMTS / GPRS ]
ANOTHER OPTION
BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! All below.

SupportSupportFeedbackFeedback
NOTE: I recommend tanggalin niyo original APN niyo! Walang sapilitan dito basta ang importante masaya kayo.

Wag po nating hayaan na i-control tayo ng network! Hehee

My network is already modified by credential certificate! X2 speed ng DATA at SIGNAL ko kaya abang-abang lang.

Matutong magpasalamat upang ikaw ay pagpalain
Huwag gumaya sa mga humi-HIT N' RUN upang ikaw ay laging safe!NOTE: Credits to the owner of this not mine!
Pa feedback na lang sir/maam master

Respect to all master ahead. Happy Valentines Everyone

-WEARS28

