๐Ÿ”’ Closed FAST APN 2020 | DUAL APN | Jio PuP 4G & Voda PUP | PART 8 ๐Ÿ“ถ

Status
Not open for further replies.

Wears28

Forum Veteran
| SUBUKAN | UPANG MALAMAN | ๐Ÿ˜‰


Dalawahang APN para sa mga nasawing puso at sa mga nagmahalan ngunit hindi itinadhana. RIP! Pero may magmamahal pa sayo ito silang dalawa. โค




Follow the procedures and instructions very carefully. Upang gumana sayo! ๐Ÿ˜˜

UNANG DUGO!

NAME : Jio PUP 4G

APN : jionet

USERNAME : PUP

SERVER : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

AUTHENTICATION TYPE : PAP or CHAP

APN PROTOCOL : IPv4/IPv6

APN ROAMING PROTOCOL : IPv4/IPv6

BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! [ LTE / HSPAP / HSPA / HSUPA / HSDPA / UMTS / EDGE / GPRS ]

ANOTHER OPTION
BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! All below. ๐Ÿ˜˜

IKALAWANG DUGO!

NAME : Voda PUP

APN : www

USERNAME : PUP

SERVER : www

AUTHENTICATION TYPE : PAP or CHAP

APN TYPE : default,supl

APN PROTOCOL : IPv4/IPv6

APN ROAMING PROTOCOL : IPv4/IPv6

BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! [ LTE / HSPAP / HSPA / UMTS / GPRS ]

ANOTHER OPTION
BEARER : Uncheck "UNSPECIFIED" Then checked! All below. ๐Ÿ˜˜


SupportSupportFeedbackFeedback

NOTE: I recommend tanggalin niyo original APN niyo! Walang sapilitan dito basta ang importante masaya kayo. ๐Ÿค—
Wag po nating hayaan na i-control tayo ng network! Hehee ๐Ÿ‘Œ



My network is already modified by credential certificate! X2 speed ng DATA at SIGNAL ko kaya abang-abang lang.๐Ÿ˜Š





Matutong magpasalamat upang ikaw ay pagpalain ๐Ÿ˜˜ Huwag gumaya sa mga humi-HIT N' RUN upang ikaw ay laging safe!


NOTE: Credits to the owner of this not mine!
Pa feedback na lang sir/maam master ๐Ÿ™
Respect to all master ahead. Happy Valentines Everyone โค๏ธ


-WEARS28
 
Update lang ako ๐Ÿ˜Š anyways about din sa mga walang bearer ang phone i recommend na wag niyo na palitan hayaan niyo na lang yung "UNSPECIFIED" dun po talaga tayo magkaka-problema kaya di gumagana sa iba. Pero kapag meron kang bearer sa phone mo lucky ka tapos meron kang mga yan na lumabas ๐Ÿ˜‰
 
Hindi naman pare-pareho mga phone natin so magkaiba talaga mga settings ng phone natin about sa APN settings may hindi talaga magkapareho ๐Ÿ˜Š yung iba wala talaga bearer minsan wala pang APN ROAMING PROTOCOL tapos sa iba may bearer man pero hindi ganyan pag kapag ganon wag niyo galawin bearer pag wala kayo nyan sa cp gagana parin yan. ๐Ÿ˜‰
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
ronaldlee271914

Online now

Members online
1,569
Guests online
3,034
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,319,977
Posts
29,203,585
Members
1,180,164
Latest member
Erling1014
Back
Top