❓ Help PA HELP SA WIFI MGA KA PHC

Status
Not open for further replies.

bladypogii

Leecher
mga ka phc patulong naman po yung smart bro ko kaseng pocket wifi nagloloko diko alam kung bket may load naman po sim ko pero pag ko connect nako sa wifi nakalagay no internet access patulong ako mga ka phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 257
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
bladypogii

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top