🔒 Closed nablock ang modem kahit di ginagamit

Status
Not open for further replies.

sungetqoh11

Enthusiast
tanong ko lang po..sun sim po gamit ko..possible po ba na mablock sim ko kahit wala nakaconnect pero naka-on lang sya e mabablock po sya?
bigla kasi naging 3g yung signal ko..thwn pag nalaset sa,4g no service sya..di rin magamit data
 
Same tayo paps new sim samin then kaak registered lang sa TU60 pagkasalpak sa modem 2 minutes tinagal Block na pero may 4G pa rin wala lang data talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 399
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
maverick09

Online now

Members online
922
Guests online
5,062
Total visitors
5,984

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top