🔒 Closed Smart corpo?

Status
Not open for further replies.

Neth31

Fanatic
Mga boss tanong lang po may possible ba na mag red signal modem ko kapag nag download ako ng 20gb pataas ? Smart corpo po gamit ko Salamat po sa sasagot :)
 
I'm using smart corpo as well. Wala syang limit tested ko na, pero pag nag download ka ng malalaking files for a day mawawalan ka signal. Pero after few minutes or kung minsan hours na rerefresh din agad.
 
Alang kasamang handset/device yan TS? mahal ata ng 2500
Wla po sim lang po tska Nirefer lang po ako ng pinsan ko sa kakilala nya wla po kse ibang internet dito na available samin yung converge wla nadaw po slot pldt naman wla naman din po dito sa lugar namin malayo daw sa poste nila no choice napo kami smart corpo lang po talaga pwede need kase namin agad mag ka net kase pang contact sa kuya kong nasa barko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 782
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Neth31

Trending Topics

Online now

Members online
1,265
Guests online
3,229
Total visitors
4,494

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top