🔒 Closed Walang Vpn no load SUN repost lang

Status
Not open for further replies.

Chester-ZxxZ

Honorary Poster
Repost ko lang mga KA PHC share ko lang sa inyo basta may nag post doon sa fb group ang sabi download mtk engineering at click daw yung Run ping test at ito yung huling post nya Use sun prepaid wag muna i activate ang sim connect muna daw sa kahit anong vpn ng mga 1minutes after daw ng 1minutes off ang vpn at tsaka i activate ang sim tapos 🤗🤗sabay upgrade sa LTE sim at punta na sa mtk sinunod ko lang ang instruction nya bomba ng bomba sa pin run at palitan ng prepared network gawin global basta sinunod ko lang ang instruction nya una binalewala ko lang post hindi ko alam kung nakatsamba lang or working talaga eto nga po No load Sa sun upgrade wala pong vpn yan na gamit or load
 

Attachments

  • Screenshot_20200212_124425.webp
    Screenshot_20200212_124425.webp
    95.6 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 515
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ronjean09

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,213
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top