❓ Help Pros and Cons of using VPN in Farming/Microtask/etc

Status
Not open for further replies.

Nietzscheese

Honorary Poster
Just wanna ask for advice lang po sa mga nagma-microtask o sa mga nagse-survey online/farming. Worth it ba kung maglo-load ako ng pang-internet for microtasks na may maliit na kita? Gumagamit po kasi ako ng vpn sa farming. Usually kasi banned yung mga vpn sa ibang sites/app kaya limited lang napupuntahan ko. Salamat po sa sasagot :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 371
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tetzkieFavs

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,989
Total visitors
2,460

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top