25 MBS smart LTE signal strength ditoWala yan .. Baka mahina lang signal dyan sa lugar nyo .. Kaya akala mo nablock ..
Kung akala mo naman na nablock na dahil nag vvpn ka or sobra usage mo .. EXPECT mo na mabloblock ulet yan kung ganun pa den ginagawa mo.. At baka hinde na tuluyang bumalik yan
Sorry boss dko ALAM newbie pa ehAvoid all caps

Nagulat AKO pag INSERT ko ulet bumlaga 4GLegit! Sakin yung SUN ko naman. tinakot ko yung csr na ipapa Tulfo ko.![]()