🔒 Closed BUMALIK DATA NG NA BLOCK NA SMART SIM KO

Status
Not open for further replies.

Nix69

Established
MGA LOT KAHAPON AKALA KO WALA NG BUHAY SIM KO PERO NGAYONG GABI LANG BUMALIK DATA KO POSSIBLE POBA TLGA TOH MGA KAPHC?


Moderator Note:
Please avoid all capital letters in posting.
 
Wala yan .. Baka mahina lang signal dyan sa lugar nyo .. Kaya akala mo nablock ..

Kung akala mo naman na nablock na dahil nag vvpn ka or sobra usage mo .. EXPECT mo na mabloblock ulet yan kung ganun pa den ginagawa mo.. At baka hinde na tuluyang bumalik yan
 
Wala yan .. Baka mahina lang signal dyan sa lugar nyo .. Kaya akala mo nablock ..

Kung akala mo naman na nablock na dahil nag vvpn ka or sobra usage mo .. EXPECT mo na mabloblock ulet yan kung ganun pa den ginagawa mo.. At baka hinde na tuluyang bumalik yan
25 MBS smart LTE signal strength dito
At boss wala Ng data to kahapon tlga
Biglang bumalik ngayon
 
na experience ko rin yan last week wala pala data dito sa location ko akala ko na block sim ko. pero nung mga weekend bumalik ulet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 579
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Okeykayo

Online now

Members online
921
Guests online
5,025
Total visitors
5,946

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top