🔒 Closed Famload 199 o famload 599

Status
Not open for further replies.

Mayoi-chan

Eternal Poster
guys anong sulit sa dalawa iload, famload 199 o famload 599 ? pangdownload ko lang sana ng update sa nintendo switch ay . pahelp po kung ano po madalas nyu ginagamit or ano mas sulit . thankies po
 
kasi iniisip ko kung famload Php.199x3=597 in 21 days 72GB but
famload 599 in 15 days 80 Gb. malakas ako sa data but still may time din na hindi ko din magamit ang data .
famload599 ka nlng. sakin kse okay nako sa 199 kase di gaano kalakas cignal dito.
 
famload599 ka nlng. sakin kse okay nako sa 199 kase di gaano kalakas cignal dito.
599 nalang niregester ko, iniisip ko din kapag in 5 days naubos data ko ireregister ko and yung 7 days na dapat maging data ko hindi na magiging sakto sa 14 days dahil kung kailan nairegester ganun ang simula. medyo pinagisipan ko talaga ng mabuti hahahaha
 
599 nalang niregester ko, iniisip ko din kapag in 5 days naubos data ko ireregister ko and yung 7 days na dapat maging data ko hindi na magiging sakto sa 14 days dahil kung kailan nairegester ganun ang simula. medyo pinagisipan ko talaga ng mabuti hahahaha
sna all maganda cignal 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 938
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kinox44

Online now

Members online
551
Guests online
2,516
Total visitors
3,067

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top