🔒 Closed Smart/TNT Noload sobrang bilis ng blocking

Status
Not open for further replies.
lakas block nyan ,di issue ang downloads or youtube , basta nagamit ka ng noload kahit pang fb fb lang yan nakain ng data yan , at naka îllégâl third party apps ka kaya ganyan bypassing , random block minsan nga 110mb lang block nako
 
Ngayon lang ulit kasi ako gumamit nito. No choice lang kasi nakalimutan magpaload. Ayun nasacrifice pa yung main sim ko. Hays
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 554
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
danzkie22

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,283
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top