🔒 Closed Opera Mini No Load

Status
Not open for further replies.
Om7 ba gamit mo? ksi sakin 15mb lang limit ng dl ko
yung sa old version, dapat mag new tab trick+refresh para makadownload lampas 15mb file. gumagana rin free sa latest version. kailangan lang iset ang protocol sa http. nasa om settings>advanced. kung idadaan ang download link sa proxy sites, gagana rin lampas 15mb sa both old and latest version. kaso ingat lang guys kasi nakakablock parin same sa vpn at may promo
 
yung sa old version, dapat mag new tab trick+refresh para makadownload lampas 15mb file. gumagana rin free sa latest version. kailangan lang iset ang protocol sa http. nasa om settings>advanced. kung idadaan ang download link sa proxy sites, gagana rin lampas 15mb sa both old and latest version. kaso ingat lang guys kasi nakakablock parin same sa vpn at may promo
thanks sa info lods
 
200mb limit nyan. matindi sa blocking yan
yung sa akin po matagal ko na pong ginagamit. 800mb pa limit noon. tapos ngayon ibinaba na nila sa 500mb. basta't wag lalampas sa limit, di mabloblock. yung smart sim ko po namaintain ko 500mb per 2 days at hanggang ngayon di pa nabloblock. 3 months na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Pokemon10

Online now

Members online
754
Guests online
1,495
Total visitors
2,249

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top