🔒 Closed Shopee Free gifts (häçk)

Status
Not open for further replies.
na block yung isang gawa ko tapos may notification na limited dahil na-violate daw, ni refund P5, and cancelled na daw.. pero nakarating pa din today.

na-send na ata ng seller bago na flag yung account kaya ending nakarating din .

na encounter niyo din ganito?

ano po kaya technique para sure hindi ma-violate?
 

Attachments

  • image1.webp
    image1.webp
    60 KB · Views: 20
  • image2.webp
    image2.webp
    30.1 KB · Views: 21
Screenshot_2020-02-23-22-49-17.webpScreenshot_2020-02-23-22-49-17.png

Mga lods ano ibig sabihin nito? Gang 78 lng naclone ko, nagclone ulit ako ganyan na lumabas. Dami ko ng natry na shopee version eh ayaw pa din. Patulong mga lods, tnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 129
    Replies
  • 9K
    Views
  • 100
    Participants
Last reply from:
TotemoKirei

Online now

Members online
425
Guests online
1,671
Total visitors
2,096

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top