Dark_ANGEL0
Forum Expert
GlobeNOload.ehi
May instruction po sa loob ng ehi.. Paki basa na lang..
Kung no browse reconnect lang po...

"CDC" daw..
pwede namang sa browser lang or sa apps lang mag refresh/reload kasi naka auto reload na ang injector.

No need.. Wala naman ako nilagay na stable..Paki lagay ng title thread "CDC" thanks
di ko sure sir pero ok naman ehi na yan .. Gamit ko ngayun..May stable naba na config boss?
Anu apn mo bossdi ko sure sir pero ok naman ehi na yan .. Gamit ko ngayun..