🔒 Closed Penge Naman tu50 ovpn for pc

Status
Not open for further replies.
Import lang yung config tapos connect.
Paano pala po ang setup ninyo,, naka connect kayo sa WiFi modem router with sun sim? Then sa laptop na bahala gamit yung installed ovpn para makaconnect sa internet after maimport yun config tama po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 611
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CRiSBRY

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top