🔒 Closed Sun Blocking

Status
Not open for further replies.

CaptXIronman

Enthusiast
After 3 months na block na sim ko sa sun. Dati nakaka 4-5gb ako daily. Yan limit ko everyday. Promo ko tu50. May time ata na nakaka abot ako ng 6gb pero diko sinosobrahan para di ma block. Kaso ngayon nung kumalat yung no load na mga configs sa sun. Wala pa sa 300mb pag on ko after ng work ayaw na mag open ng data. Blocked na. Ingat guys! Malakas ata blocking ngayon. Share your stories
#sunblocking #blocked #noloadtrends
 
Yes, same here! Dati tumatagal sim cards ko, ngayon ilang araw lang wala pang isang linggo, nablock na agad ako.
 
Clarification lang po. Gumagamit ako ng mga config na pang TU talaga. Pero ewan malakas ata data blocking ngayon nagsimula sa mga no load config
 
Isa pa. Naka subaybay ako sa data usage ko daily. Pero nung kelan lang. Morning ng mga 8am asa 300mb plus ako nun tapos inoff ko. Pag ka on ko ng 5pm wala na data indicator. Sad right. Malakas ata talaga blocking nadadamay mga naka promo sa mga gumagamit ñg no load? Any stories??
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 914
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Noel Mojica

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top