🔒 Closed Sun nonstop50 promo

Status
Not open for further replies.
kahit ano vpn gumagana dyan kahit legit like nord and E×ρréšš vpn
kaso after ng 1gb allocation nya, trotle na speed nyan
30kbps download speed na lang dahil pang surf lang talaga yan

sasakit ulo mo sa sobrang bagal kaya kong ako sayo wag na yan gamitin mo dahil talo at lugi ka sa promo na yan
 
gaya nung nasa taas ko, any kind of PVN, kokonek yan, kaso throttle yung internet mo pag naka 1GB or 800mb ka per day..
walang kwentang promong yan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 667
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
WesleyVanneck

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top