🔒 Closed Thanks sa nagturo!!!

Status
Not open for further replies.

XprtIco

Forum Veteran
Salamat sa nagturo sakin nito, got this day on my bitcoin wallet.. kayo na bahala kung ayaw niyo maniwala or magtitigas tigasan lang kayo. Basta ako I am earning and continue earning, kayo ba sasabay ba kayo... Latest withdrawal, tamang tama dahil birthday koooooo.. yahoooo!!!!!!!



1581098315194.png

1581098331637.png

1581098359360.png


LINK:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.





Wag na magpatupik tumpik pa, Go na, tiyaga tiyaga lang talga mga memsh..


Note: Mas malaki ang points kapag nagkareferral incentive kayo, dagdag kita, pero libre..





Sa mga magtatry WAG GAWIN ANG BAWAL KUNG GUSTO NIYO MAS LUMAKI KITA NIYO AT DI MAWALA PINAGHIRAPAN NIYO..

 
Need pa pala to ng 40 refferal bago ma approved
yes that's why we need help from other people. and for the management also to have return. kasi puro pera lang nasa isip siempre need din natin magcontribute sa knila, parang safety net. at maging stable sila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 482
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Michael Alonzo

Online now

Members online
1,016
Guests online
2,931
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top