🔒 Closed PH SERVER GAMING SERVER (ALL IN ONE)

Status
Not open for further replies.
Ok na ok tong server mo lods, kahit smart.com.ph lang working na agad, no need na ng dns method, etc.

Eto lang gamit ko
http-proxy-option CUSTOM-HEADER ""
http-proxy-option CUSTOM-HEADER "POST You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.0"
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Connection keep-alive
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Proxy-Connection keep-alive

Katakot blocking pag nakikita ko talino payload ahah
 
Ok na ok tong server mo lods, kahit smart.com.ph lang working na agad, no need na ng dns method, etc.

Eto lang gamit ko
http-proxy-option CUSTOM-HEADER ""
http-proxy-option CUSTOM-HEADER "POST You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.0"
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Connection keep-alive
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Proxy-Connection keep-alive

Katakot blocking pag nakikita ko talino payload ahah
Mukhang may trauma kapa sa sa Tatalino payloads ah hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 672
    Replies
  • 24K
    Views
  • 422
    Participants
Last reply from:
masterajz

Online now

Members online
791
Guests online
2,270
Total visitors
3,061

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top