❓ Help OK pa ba TU50?

Status
Not open for further replies.
huwat? hahaha, i maximize mo na lang gamit ng mga sim mo, igawa mo ng gmail, yahoo at fb tapos ipang ;oad farming mo. kung di mo bubuksan yan baka maexprire lang din yan hahaha.
Oo nga eh..actually nakaka30 na ako ng sim ng sun..yung mga kasama ko kasj sa bahay ginagamit sa bawal. Ilang bilin ko na sa kanila kaya nabloblock. Hindi ko rin alam kasi magfarm ng load hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 542
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
cervantes02

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
1,977
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top