🔒 Closed Smart / TNT No load blocking

Status
Not open for further replies.

Phc-Nhojkun1122

Honorary Poster
R.I.P 5pcs sims in 1 day block lahat 200mb to 500 lang yung data usage ko. ( MINADANAO PROVINCE AREA )
pero yung isang sim na may 100 laod tapos naka reg sa giga video everday yung GIGA50. still kicking pa din

PS. hinay hinay lang muna sa pag browse hirap na mahal sim ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 360
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
redjr29

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top