❓ Help Anong version gamit niyong ovpn para sa modem

Status
Not open for further replies.

Kuyamojohn

Enthusiast
Hi mga ka ph-c ask ko lang sana kung anong version ng ovpn para sa modem 936 yung stable at mabilis mag connect. Hirap komonek sa modem ko kaya sa android ako lagi naka ovpn. nag try na ako ng mga config for ovpn para sa modem working naman sa kanila yun nga lang sakin hindi. Thankyou mga lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 448
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kikoletz

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top