🔒 Closed BLOCKNG TNT

Status
Not open for further replies.
wala ma detect ni TNT ang gumagamit ng VPN kahit elang mb pa yan pag off magiging 3g nah data blocking na yun hay so sad kaya bile ng bagong sim na man..
 
wala ma detect ni TNT ang gumagamit ng VPN kahit elang mb pa yan pag off magiging 3g nah data blocking na yun hay so sad kaya bile ng bagong sim na man..
Sa smart paps ganun din ba? Di na talaga mababalik data? Yung akin kasi di lumalabas yung data pero may signal.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 488
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GERALD-JAY-GWAPO

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top