🔒 Closed Sun TU

Status
Not open for further replies.

jasyurico18

Established
Ask ko lang bakit po ndi gana pag nilagay ko sun sim sa pocket wifi sa Http injector gamit TU. gana naman if DATA gamit. Pano po to. Tnks in advance sa sasagot.
 
Gu

Gusto ko sana ilagay sun sim ko sa openlined huawei wifi ko para makagamit ng http injecto Tu promo kaso di sya komokonek. pano po to bos?

Sayo ba ang config na ehi?
locked bya sa wifi?
maka connect ka sa internet kahit hindi ka gumamit ng vpn through sa modem router mo?
na test mo ba sa ibang router?
tama ba yung pag ka openline mo?
nag try ka ba mag change ng ehi config?
na try mo ba mag connect sa router mo gamit ung laptop para ma check kung connected ka sa internet? sa phone?


try mo lang ito para malaman mo kung ang may mali ba ay ung router or yung ehi lang
 
Sayo ba ang config na ehi?
locked bya sa wifi?
maka connect ka sa internet kahit hindi ka gumamit ng vpn through sa modem router mo?
na test mo ba sa ibang router?
tama ba yung pag ka openline mo?
nag try ka ba mag change ng ehi config?
na try mo ba mag connect sa router mo gamit ung laptop para ma check kung connected ka sa internet? sa phone?


try mo lang ito para malaman mo kung ang may mali ba ay ung router or yung ehi lang
wow tnks po sa guide check ko po to.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 365
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
expeller

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top