Lucyna Kushinada
Eternal Poster
Ewan ko lang kung alam nyo na to pero kakadiscover ko lang kaya share na dn natin sa iba

Steps:
1.open nyo lang kahit anong browser pero dapat google ang search engine.
2.type nyo lang sa search bar INDEX OF (FILE NAME) tapos search nyo na
3.lalabas yung na yung mga results dun.
Ez lang diba
Gumagana to sa mga:
Exe files
Movies(hindi po kasama ang latest)
Series
Anime(kapag hindi mo mahanap try nyo yung Japanese name)
Apk files(obb and data not included)
Music


Steps:
1.open nyo lang kahit anong browser pero dapat google ang search engine.
2.type nyo lang sa search bar INDEX OF (FILE NAME) tapos search nyo na
3.lalabas yung na yung mga results dun.
Ez lang diba

Gumagana to sa mga:
Exe files
Movies(hindi po kasama ang latest)
Series
Anime(kapag hindi mo mahanap try nyo yung Japanese name)
Apk files(obb and data not included)
Music
