🔒 Closed Pasok lang po, baka makatulong ako sa mga blocking sim, dahil kay noLoad ni sun.

Status
Not open for further replies.

DreamEater

Enthusiast
Mga ka PH, nag experiment ako, para sa unblocking sim, kasi 3sim sun ko kahapon block, dahil kay no load.. dko po alam kung gumagana pa pang unblocking ung roam on/roam off, pero alam ko dna nagana un para maka unblock. Tas c upgraded sim. So nagtry ako ng ganito, nag roam on/roam off muna ako kay sun sim,(take note need ng 100load) tas gamitin natin ngaun c upgraded sim.. Dami ko kasing upgraded sim na nabili nun, hehe.. Sana makatulong ka TS..
 

Attachments

  • Screenshot_20200205-063959.webp
    Screenshot_20200205-063959.webp
    29 KB · Views: 9
Working to. Ginagamit ko until now kapag nabablock ako using TU50. Load 100 then roam on/off then airplane mode 15 sec then use upgrade sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 737
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
heineken

Online now

Members online
1,156
Guests online
3,607
Total visitors
4,763

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top