Ech iY uri
Forum Veteran
so yun na nga kahapon 500mb ngayun 600mb
=block.
ingat ingat mga lods. may blocking talaga at di na gumagana yung ugrade lte. kaya ingat din baka mahawaan tayo ng sakit na blocking
.
globe noload nalang muna kahit di stable.
kahit may blocking bibigyan ko pa din kayo ng ehi at ovpn file. di ko naman magagamit
Username at password ng ovpn
password at username ng ovpn .
nasa file na
hehe
=block.
ingat ingat mga lods. may blocking talaga at di na gumagana yung ugrade lte. kaya ingat din baka mahawaan tayo ng sakit na blocking

.globe noload nalang muna kahit di stable.
kahit may blocking bibigyan ko pa din kayo ng ehi at ovpn file. di ko naman magagamit
Username at password ng ovpn
password at username ng ovpn .
nasa file na

hehe