🔒 Closed NOLOAD BLOCKING

Status
Not open for further replies.

Ech iY uri

Forum Veteran
so yun na nga kahapon 500mb ngayun 600mb
=block.

ingat ingat mga lods. may blocking talaga at di na gumagana yung ugrade lte. kaya ingat din baka mahawaan tayo ng sakit na blocking😂😂.


globe noload nalang muna kahit di stable.

kahit may blocking bibigyan ko pa din kayo ng ehi at ovpn file. di ko naman magagamit


Username at password ng ovpn

password at username ng ovpn .

nasa file na 😂😂 hehe
 

Attachments

Yun nga sa akin 500 mb at ni rest ko 80 mb now..mga 10 hrs ko di ginamit now pg lipat ko.wala na data..na block na..la sa ayos..hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 403
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
fortunelady

Online now

Members online
636
Guests online
7,013
Total visitors
7,649

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top