🔒 Closed Sun no load, blocking

Status
Not open for further replies.

MicroXD

Honorary Poster
Bumili ko sim kagabi para gawing tester kung ilan ang cap bago mablock. nakapag download ako kagabi ng 2.5gb file at working padin ung sim pag check ko kaninang umaga, ngayon nag dl naman ako ng 5.5gb file para matest talaga, 4.8gb nablock ako kaya tingin ko 5gb blocking ni sun no load safe na siguro ung 3gb limit per day para iwas block. Hindi activated ung sim mas recomended un kase dami ko nabasa na ung ibang sun users wala pa 2gb block agad kase active sim nila pag mag ttry din kayo ng no load ni sun be sure na latest config gagamitin nyo, Un lang naobserbahan ko láρág nyo nalang din observation nyo dito para mlaman din ng iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 276
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top