🔒 Closed PANSIN KO LANG

Status
Not open for further replies.
tingnan natin sa mga non estab kung nakaka kita sila ng spoilers
di ko rin matest kasi estab tayo :D
siguro may inuupdate si boss draft sa backend ng phc nag iba nga din yung font kahapon nung pagbukas ko
 
tingnan natin sa mga non estab kung nakaka kita sila ng spoilers
di ko rin matest kasi estab tayo :D
siguro may inuupdate si boss draft sa backend ng phc nag iba nga din yung font kahapon nung pagbukas ko
siguro nga lods, haha!! makikita natin haha!!
 
Kung ano ang default font ng OS ninyo yun din gamit ko, at wala ng roboto fonts files para less data.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 666
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top