oo 1 month na e. sad1 month nalang pala wala na yung 3months sa india
di man lang nagfeedback e hahaWala na nag change password na..
lintek yang mga kupal ehhh, gagamit na nga lang pakikialaman pa.Try ko retrieve
Gawa nalang ako ulit mayalintek yang mga kupal ehhh, gagamit na nga lang pakikialaman pa.
Share ko Lang to lods. Make you're own YouTube to YouTube premium. Feedback MarinDi naman nachange pass e. nakakapasok pako
