🔒 Closed Ayaw ma uninstall

Status
Not open for further replies.

Sign_in

Elite
Help naman po mga paps may na download po kasi akong vpn app tapos pag iuuninstall ko walang uninstall button, pano kaya ma uninstall mga paps?Thank you!
 
Punta ka sa stting nf fon mo dun sa security >device admin ,i deactivate mo yng vpn kung sya ang may access sa admin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 354
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pepebear

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,963
Total visitors
4,243

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top