🔒 Closed Making a file / Payload

Status
Not open for further replies.

dalandanbruv

Eternal Poster
Hi everyone, Actually andito ako sa PHc for movies, music, gamings, account such as netflex, spotefy, etc basta mga ganun, andami kasing intersting stuff dito. Naka wifi kasi ako, tapos marami ding naghahanap ng mga pang pa free internet.

My point here is, I know how to make an ehi file kaso most payload server used by our corners are naka secret para iwas Katay. And we all understand about it naman. I’m willing to help, to make an ehi file, yun lan wala akong payload, kung gusto niyong magpagawa ng ehi file, bigyan niyo nalang ako ng working payload and I’m willing to make one for you all naman. Thanks.


Proof na naka wifi ako
 

Attachments

  • 2C852EAC-5E5E-40E0-ADA2-AAA5A16FF796.webp
    2C852EAC-5E5E-40E0-ADA2-AAA5A16FF796.webp
    152.9 KB · Views: 33
yun binago mo rin ts akala ko proxy tlaga hinahanap mo . ang dali lng nman maghanap ng working proxy 😂
kung payload hanap mo ts
ang dami ng nagbibigay dto
searchbar lng po
 
yun binago mo rin ts akala ko proxy tlaga hinahanap mo . ang dali lng nman maghanap ng working proxy 😂
kung payload hanap mo ts
ang dami ng nagbibigay dto
searchbar lng po
Hahaha sorry, my mistake. Yea I will do some research and search on the bar for payload. Thanks :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 698
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
benjie0428

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top