🔒 Closed Ilan ang blocking?

Status
Not open for further replies.

Tristan1204

Forum Guru
Naka 400MB palangnaman ako pero pag gising ko tadaaa wala na data tnt sim yun

Ilan din ang blocking sa TU50
At sa smart and sun no load
 
magsun ka nalang gamit ang stable config naka 5gig ako kagabi hindi nablock,,,kay tnt blocking is real talaga adik yan minsan nga 200mb palang block na..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 220
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
stellarium

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
3,206
Total visitors
4,408

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top